ประสิทธิภาพการใช้พลังงานด้วยผ้าใบพับเก็บได้

ประมาณ 90% ของเจ้าของบ้านต้องการดำเนินการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมหรือประหยัดพลังงาน ผ้าใบนั่นเป็นความปรารถนาดีมากมาย (และการเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับต้นทุนพลังงานที่สูงขึ้น) อย่างไรก็ตามงบประมาณที่สำคัญที่สุดสำหรับการใช้จ่ายกลางแจ้งคือการเพิ่มดาดฟ้าใหม่หรืออ่างน้ำร้อนไม่ใช่การลงทุนในเทคโนโลยีสีเขียว นั่นก็สมเหตุสมผลแล้วเจ้าของบ้านต้องการความสะดวกสบายในพื้นที่อยู่อาศัยของพวกเขาดังนั้นการลงทุนครั้งแรกของพวกเขา

ผ้าใบพับเก็บได้ให้โซลูชั่นสองเท่าที่รวมประสิทธิภาพ

การใช้พลังงานและการพักผ่อนหย่อนใจการทำงาน กันสาดพับเก็บได้ลดพลังงานเครื่องปรับอากาศใช้ค่าเฉลี่ย 25% แต่พวกเขายังทำให้พื้นที่กลางแจ้งเย็นลงและให้การปกป้องจากแสงแดดรังสีลมและฝนที่ไม่รุนแรงดังนั้นพื้นที่กลางแจ้งจึงน่าอยู่และสนุกสนานยิ่งขึ้น ผ้าใบคำพูดเกี่ยวกับประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ตามที่กระทรวงพาณิชย์มินนิโซตาแสงแดดเพิ่มความร้อนในร่มเกือบ 90% เป็นผู้สนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิในร่ม

มาตรการประหยัดพลังงานส่วนใหญ่พยายามที่จะจัดการกับความร้อนหลังจากที่ได้มาถึงการตกแต่งภายในบ้านสมาคมผู้ผลิตม่านบังแดดระดับมืออาชีพได้ทำการศึกษาเพื่อดูว่าระบบป้องกันแสงแดดที่ประหยัดพลังงานนั้นหยุดรังสีอาทิตย์ได้อย่างไรก่อนที่จะถึงภายในห้อง เป็นเวลาหนึ่งปีในสิบสองเมือง สำรวจผลกระทบของผ้าใบที่มีต่อการใช้พลังงานและค่าสาธารณูปโภค การหยุดแสงอาทิตย์ก่อนที่จะถึงห้องด้านนอกอาคารจะช่วยลดการสะสมความร้อนระหว่าง 65% ถึง 77% จากการศึกษาของ

พบว่าการลดการสะสมความร้อนหมายความว่าผ้าใบที่หดได้

หากพลังงานแสงอาทิตย์หยุดอยู่นอกห้องมันต้องใช้เครื่องปรับอากาศน้อยลงตามธรรมชาติดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องยกตัวควบคุมอุณหภูมิและคุณจะยังคงใช้พลังงานน้อยลง การใช้ผ้าใบพับเก็บได้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับบ้านที่มีหน้าต่างหันหน้าไปทางทิศใต้หรือตะวันตกซึ่งมีความไวต่อความร้อนจากแสงอาทิตย์ ผ้าใบพับเก็บได้ในหน้าต่างทางทิศใต้และตะวันตกช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่าแม้จะเป็นหน้าต่างที่หันไปทางทิศตะวันออกหรือหน้าต่างที่กระจายเท่า ๆ กัน

การลดลงนี้ถือได้แม้กับหน้าต่างที่มีกระจกรับแสงอาทิตย์และมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหน้าต่างที่มีกระจกปกติผ้าใบพับเก็บได้ให้ถนนที่ง่ายมากและราคาไม่แพงนักในการควบคุมอุณหภูมิในร่ม ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยเหตุผลหลายประการเช่นอายุการใช้งานที่ยาวนาน การติดตั้งง่ายและความยืดหยุ่นในการใช้งานตั้งแต่หน้าต่างไปจนถึงซุ้มทางเดินไปจนถึงประตูหน้าและทางเดิน คุณสมบัติพิเศษอีกสองอย่างคือมอเตอร์และน้ำยาผ้าใบพับเก็บได้ทำจากผ้าอะครีลิคย้อมสีเหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดเพราะทำให้ขายผ้าใบพับเก็บได้นั้นมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pamcorporate.com/product/ผ้าใบพลาสติก/