CoolSculpting ร่างกายที่มีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดไขมัน

CoolSculpting โดย เป็นกระบวนการปรับโครงสร้างร่างกายที่เรารอคอย – วิธีการไม่รุกราน 100% เพื่อสลายไขมันที่ไม่ต้องการออกไป CoolSculpting เนื้อความเป็นคำที่ครอบคลุมขั้นตอนต่าง ๆ ของเครื่องสำอางทางการแพทย์ที่ช่วยให้คุณปรับรูปร่างของคุณ การดูดไขมันอาจเป็นรูปทรงที่เก่าแก่และเป็นที่รู้จักมากที่สุด ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการแนะนำวิธีการอื่น ๆ ที่ไม่รุกรานเพื่อช่วยในการปรับรูปร่างและกำจัดไขมันที่ไม่ต้องการได้รับความนิยมสูงสุด แต่ขั้นตอนเหล่านี้ยังต้องใช้ cannulas หรือ needles และยังต้องหยุดทำงาน

CoolSculpting นั้นแตกต่างกัน ขั้นตอนนี้ไม่เป็นอันตราย 100%

ใช้เทคโนโลยีการทำความเย็นเนื้อเยื่อขั้นสูงเพื่อกำหนดเป้าหมายอย่างนุ่มนวลและกำจัดเซลล์ไขมันโดยไม่ทำร้ายผิว กล่าวอีกนัยหนึ่งมันสามารถหยุดไขมันของคุณได้ วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลัง CoolSculpting โดย ถูกค้นพบโดยแพทย์ผิวหนังร่วมกับ Harvard Medical School และได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวางในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ผลลัพธ์ที่ได้คืออุปกรณ์แกะสลักร่างกายที่ล้ำสมัยซึ่งได้รับการแสดงอย่างชัดเจนเพื่อลดปริมาณไขมันใต้ผิวหนัง 20-25% ของการรักษาแต่ละครั้ง ยิ่งกว่านั้นมันทำสิ่งนี้ด้วยความรู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยและไม่มีเวลาหยุดทำงาน คุณอาจกลับมาทำงานตามปกติของคุณรวมถึงการทำงานและออกกำลังกายในวันเดียวกับขั้นตอนของคุณ

แพทย์ที่ค้นพบ CoolSculpting พบว่าเซลล์ไขมันมีความไวต่อความเย็นมากกว่าเนื้อเยื่อของร่างกายอื่น ๆ เมื่อความเย็นเพียงพอที่จะบรรลุน้ำตกตามธรรมชาติของการทำลายไขมันเริ่มต้น ร่างกายของคุณช้าและเป็นธรรมชาติขจัดเซลล์ไขมันที่เสียหายในช่วง 2-4 เดือน ศัพท์วิทยาศาสตร์สำหรับกระบวนการนี้เรียกว่า CoolSculpting ขั้นตอนนี้ต้องใช้แผ่นเจลพิเศษที่ช่วยปกป้องผิวจากความหนาวเย็นและแอปพลิเคชันพิเศษที่ดึงเนื้อเยื่อของคุณเบา ๆ ระหว่างแผ่นทำความเย็นสองแผ่น

ในระหว่างขั้นตอน CoolSculpting ผู้ป่วยจะรู้สึกถึงความรู้สึกพิน

เข็มในช่วง 10 นาทีแรกตามด้วยความรู้สึกเย็นเล็กน้อยหลังจากบริเวณที่ได้รับการรักษากลายเป็นมึนงง ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงและผู้ป่วยมักจะอ่านนอนหลับหรือดูทีวี จะใช้เวลาประมาณ 2-4 เดือนสำหรับไขมันที่ถูกทำลายทั้งหมดจะหายไปและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สุดท้าย ปริมาณไขมันที่เท่ากัน (20-25%) จะถูกลบอย่างสม่ำเสมอในแต่ละการรักษา ผู้ป่วยบางรายบรรลุผลตามที่ต้องการหลังจากการรักษาเพียงครั้งเดียวผู้ป่วยบางรายต้องการการรักษาสองครั้ง

CoolSculpting คือไม่ได้ใช้แทนการลดน้ำหนักอาหารเพื่อสุขภาพหรือการออกกำลังกาย (เช่นในกรณีที่มีรูปร่างของร่างกายที่รวมถึงการดูดไขมัน) ผู้ที่มีน้ำหนักตัวในอุดมคติไม่เกิน 10-15 ปอนด์เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับขั้นตอนนี้ CoolSculpting นั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนูนที่จะไม่หายไปไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตามรวมถึง หน้าท้องความรักที่จับได้และ มันพิสูจน์แล้วว่าเป็นขั้นตอนที่เป็นที่นิยมสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับส่วนอื่น ๆ ของร่างกายรวมถึงต้นขาต้นแขนและคาง แต่ยังไม่สามารถใช้ได้ในพื้นที่เหล่านี้