รองเท้าเซฟตี้ไม่ต้องอึดอัด

มีอคติที่ยืนยาวมานานในการทำงานของพนักงานที่รองเท้าเซฟตี้ทั่วไปนั้นอึดอัดและถ้าใครต้องการความสะดวกสบายและการป้องกัน อุตสาหกรรมและงานจำนวนมากต้องการรองเท้านิรภัย คุณสมบัติเช่นนิ้วเท้าเหล็ก, ความต้านทานต่อการลื่น กันน้ำหรือการจัดระดับความเป็นอันตรายทางไฟฟ้าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนงานในงานต่างๆ แม้จะมีโปรแกรมป้องกันอุบัติเหตุที่ทันสมัยในสถานที่การบาดเจ็บที่เท้าเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วไป เนื่องจากอุตสาหกรรมเหล่านี้ส่วนใหญ่คร่าวๆรองเท้าบู๊ตทำงานมักไม่นานกว่าหกเดือนถึงหนึ่งปีทำให้ป้ายราคาสำหรับคนงานส่วนใหญ่ การขอให้พนักงานสละความสะดวกสบายเพื่อความปลอดภัยนั้นไม่มีเหตุผล

รองเท้าเซฟตี้ทำงานมักจะเป็นแบรนด์ที่พวกเขาชอบในการบูท

หนึ่งอาจสาบานได้ว่าทิมเบอร์แลนด์เป็นรองเท้าบู๊ตเดียวที่พวกเขาจะซื้อในขณะที่พวกเขาให้แผลและเพื่อนร่วมงานของเขา รองเท้าเซฟตี้ที่เขาเลือกคือวูลเวอรีนที่มีแผ่นรอง สำหรับคนนอกความจงรักภักดีนี้อย่างแข็งขันต่อแบรนด์หนึ่งหรืออีกแบรนด์อาจดูเหมือนเป็นเรื่องอื้อฉาว แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีพื้นฐานอยู่เบื้องหลัง ความจริงที่แท้จริงคือเท้าของทุกคนมีความแตกต่างกันอย่างมากมาย สิ่งนี้อาจดูเหมือนชัดเจน แต่มีผลกระทบอย่างมากต่อวิธีการใส่รองเท้าและรองเท้าทำงานโดยเฉพาะ มากกว่านั้นจะกลายเป็นขนาดรองเท้ามากกว่าขนาดของเท้า

มีปัจจัยอื่น ๆ เช่นความยาวส่วนโค้งและความกว้างของเท้า นอกจากนี้ทุกคนมีเส้นทางเดินที่แตกต่างกันและการกระจายน้ำหนักที่แตกต่างกัน น้ำหนักที่วางอยู่บนเท้าสามารถกำหนดจำนวนช่องว่างภายในบริเวณที่แตกต่างกัน ไม่เพียงแต่เท้าที่แตกต่างกันเท่านั้น แต่ขนาดแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตจนถึงผู้ผลิต สิ่งนี้เกินกว่าสิ่งที่สังเกตได้มากที่สุดว่าขนาด 11 โดย รองเท้าถูกออกแบบให้มีช่องว่างภายในและห้องกระดิกในปริมาณที่เหมาะสม ความกว้างกลายเป็นปัจจัย ความสูงของพื้นรองเท้าอาจทำให้การบู๊ตแน่นเกินไป การหารองเท้าเซฟตี้ที่สมบูรณ์แบบนั้นไม่ใช่ศิลปะ แต่มีวิทยาศาสตร์อยู่เบื้องหลัง

การใส่รองเท้าเซฟตี้ที่สัญญาว่าจะเป็นเทคโนโลยีความสะดวกสบาย

เราคาดหวังว่ามันจะแก้ปัญหาความไม่สบายทั้งหมดได้ เช่นเดียวกับรองเท้าบู๊ทแบรนด์ชื่อเหล่านี้ได้รับการออกแบบและผลิตอย่างพิถีพิถันเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดแม้ในสภาวะที่เลวร้ายที่สุด พวกเขาควรจะสะดวกสบายสำหรับทุกคนถ้าติดตั้งอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตามด้วยซูเปอร์สโตร์รองเท้าที่ไม่มีตัวตนและการซื้อออนไลน์หลาย ๆ คนก็ไม่ได้ติดตั้งอย่างถูกต้อง การสวมรองเท้าบู๊ตที่ไม่เหมาะสมจะทำให้แม้แต่เทคโนโลยีความสบายขั้นสูงสุด

บางทีปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดทำให้การเล่นในลักษณะอาณาเขตของแบรนด์บูตทำงาน ผู้สวมใส่พบว่าพวกเขาสบายที่สุดเพราะเป็นสไตล์ที่ดีที่สุดสำหรับเท้าของเขา พวกเขามีช่องว่างภายในที่ถูกต้องทั้งหมดเป็นความกว้างที่เหมาะสมบัญชีสำหรับเท้าของเขาและวิธีที่เขายืนและเดิน คุณสมบัติเหล่านี้ยอดเยี่ยม แต่สำหรับผู้สนับสนุน ของพวกเขาสร้างความแตกต่างให้เท้าของเขา อย่างไรก็ตามผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับความสะดวกสบายในไม่ใช่แบรนด์ ด้วยรองเท้านิรภัยความแตกต่างที่ละเอียดอ่อนเช่นความหนาของการบุนวมและห้องเลื้อยสามารถขยายได้มากกว่าสิ่งที่พวกเขาอยู่ในรองเท้าเฉลี่ยเพราะรองเท้าโดยทั่วไปจะหนักกว่าและสร้างให้มีความทนทานมากขึ้น