การเสริมจมูก ปิ่นเกล้าเพื่อจมูกที่สมบูรณ์แบบ

หากคุณคิดว่าจมูกของคุณมีรูปทรงแปลก ๆ หรือใหญ่เกินไปสำหรับใบหน้าของคุณการเสริมจมูก ปิ่นเกล้าสามารถช่วยให้คุณได้จมูกที่ได้สัดส่วนและสวยงามมากขึ้นโดยการเปลี่ยนขนาดรูปร่างภายนอกหรือตำแหน่ง จมูกที่ใหญ่เกินไปหรืออยู่ในตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องสามารถทำลายลักษณะใบหน้าของคุณและทำให้คุณรู้สึกอับอายและประหม่าอย่างมากในการชุมนุมสาธารณะ การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำให้คุณมีความมั่นใจในตัวเองและเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อโดยการแก้ไขความผิดปกติของจมูกทั้งด้านการทำงานและความสวยงาม

ผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ต้องการเสริมจมูก ปิ่นเกล้า

ให้ได้สัดส่วนกับส่วนที่เหลือของใบหน้าปัจจุบันเลือกที่จะผ่าตัดเสริมจมูก ปิ่นเกล้ามากขึ้น สถิติแสดงให้เห็นว่ามีการผ่าตัดจมูกมากกว่า 244,000 ครั้งในสหรัฐอเมริกาในปี 2554 การผ่าตัดเสริมจมูกบางครั้งเรียกว่าการปรับรูปร่างจมูกหรือการเสริมจมูกเป็นขั้นตอนการทำศัลยกรรมตกแต่งที่ปรับเปลี่ยนรูปร่างและขนาดของจมูก เป็นการผ่าตัดตกแต่งแบบผู้ป่วยนอกที่มักจะใช้เวลาหนึ่งถึงสองชั่วโมง แต่บางครั้งก็ต้องพักค้างคืนในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามการฟื้นตัวจากการผ่าตัดจมูกอาจใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์ บางครั้งผู้คนจะรวมงานจมูกเข้ากับการผ่าตัดเปลือกตายกหน้าหรือเสริมคาง

การผ่าตัดเสริมจมูก ปิ่นเกล้าสามารถทำอะไรได้บ้าง

  • สามารถแก้ไขความผิดปกติของโครงสร้างที่เกิดจากความบกพร่อง แต่กำเนิดหรือความผิดปกติทั่วไปของจมูกที่เกิดจากการบาดเจ็บเช่นจมูกหัก
  • ในฐานะที่เป็นขั้นตอนการสร้างใหม่การผ่าตัดเสริมจมูก ปิ่นเกล้าสามารถแก้ไขความผิดปกติของจมูกเช่นความผิดปกติของจมูกอานซึ่งจมูกสูญเสียความสูงของดั้งการยุบตัวของผนังจมูก
  • การสูญเสียการฉายปลายการบีบปลายจมูกและมุมจมูกที่ไม่เหมาะสมเมื่อเทียบกับริมฝีปากบน
  • โดยปกติการผ่าตัดจะทำโดยการเปิดแผลภายในรูจมูกในกรณีที่ซับซ้อนมากขึ้นจะมีการทำแผลเล็ก ๆ บนลำไส้ใหญ่ซึ่งทำให้ศัลยแพทย์ตกแต่งสามารถเข้าถึงโครงกระดูกและกระดูกอ่อนได้ง่ายขึ้น

ในระหว่างการผ่าตัดผิวหนังของจมูกจะแยกออกจากกระดูก

กระดูกอ่อนที่รองรับจมูก จากนั้นโครงจมูกจะได้รับการปั้นให้ได้รูปทรงที่ต้องการโดยใช้เทคนิคขั้นสูงจากนั้นผิวหนังที่แยกออกมาจะถูกนำมาพาดทับกรอบที่เพิ่งปั้นขึ้นใหม่ทำให้คุณได้จมูกที่มีรูปทรงสวยงามและได้สัดส่วน ผู้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูกคือผู้ที่ต้องการเปลี่ยนรูปร่างและลักษณะของจมูกด้วยเหตุผลด้านความงามหรือแก้ไขจมูกที่ผิดรูปซึ่งเป็นผลมาจากการบาดเจ็บหรือความบกพร่องแต่กำเนิด ผู้ที่มีอาชีพเช่นนางแบบและการแสดง

อย่างไรก็ตามคุณจะได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้เข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูก ปิ่นเกล้าที่ดีก็ต่อเมื่อคุณมีร่างกายที่แข็งแรงมีความมั่นคงทางจิตใจและความคาดหวังของคุณเป็นจริง ทันทีหลังการผ่าตัดคุณสามารถคาดหวังว่าจะมีอาการบวมช้ำรอบดวงตาและจมูกชั่วคราวและปวดศีรษะหมองคล้ำ ปัญหาอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในบางกรณีที่หายาก ได้แก่ เลือดออกการบาดเจ็บหรือรูที่กะบัง (การเจาะผนังกั้น) การเกิดแผลเป็นที่ไม่พึงประสงค์ความไม่สมดุล