การรักษาให้หายขาดด้วยระบบการจัดฟันแบบใส Invisalign

ด้วยเหตุนี้ผู้คนกว่าล้านคนได้รับการรักษาให้หายขาดด้วยระบบการยืดจัดฟันแบบใส Invisalignตลอดเวลาในขณะที่อีกหลายหมื่นคนกำลังอยู่ระหว่างการรักษาและเก็บเกี่ยวผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมแล้วใครเป็นผู้ออกแบบระบบจัดฟันแบบใส Invisalignเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalignเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการส่งเสริมและสร้างโดยผู้นำด้านวิศวกรรมการดูแลสุขภาพชาวอเมริกันที่เรียกว่า ATI Industries บริษัท ตั้งอยู่ในซานตาคลาราและมีสิทธิบัตร

เฉพาะมากกว่า 100 ฉบับในด้านการรักษาทางทันตกรรมและด้านการแพทย์ ตามรายงานขององค์กรมีผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์มากกว่า 37,000 คนที่ได้รับการศึกษาเพื่อให้การจัดฟันแบบใส Invisalignทั่วสหรัฐอเมริกาโดยมีศัลยแพทย์ทางทันตกรรมกว่า 50,000 คนที่ได้รับการติดตั้งในระดับสากลขั้นตอนการจัดฟันแบบใส Invisalign ช่วยฉันได้อย่างไร

ขั้นตอนการจัดฟันแบบใสที่พบบ่อยที่สุดซึ่งมีให้สำหรับประชากรมนุษย์ทั่วไป

ขั้นตอนแรกในการรับอุปกรณ์จัดฟันแบบใส Invisalignคือการพูดคุยกับผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์จัดฟันแบบใส Invisalignในพื้นที่ของคุณโดยผู้ประกอบวิชาชีพทันตกรรมจะช่วยพูดคุยเกี่ยวกับเงื่อนไขเฉพาะในปัจจุบันของคุณที่คุณต้องการให้หายขาด ในระหว่างการพบกันครั้งแรกนี้ผู้ประกอบวิชาชีพทันตกรรมปัจจุบันของคุณจะถามคุณว่าคุณต้องการให้รอยยิ้มของคุณเป็นอย่างไรในโลกที่สมบูรณ์แบบ เมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมของคุณพิจารณาว่าคุณเป็นผู้สมัครรับการจัดฟันแบบใส Invisalign คุณจะได้รับหนึ่งในสามวิธีแก้ปัญหาต่างๆการจัดฟันแบบใส Invisalign

ขั้นตอนการจัดฟันแบบใสที่พบบ่อยที่สุดซึ่งมีให้สำหรับประชากรมนุษย์ทั่วไปจำนวนมากที่สุด ขั้นตอนนี้มักจะใช้เวลาประมาณ 12 – 36 เดือนจึงจะเสร็จสมบูรณ์และสามารถจัดการกับสภาพฟันได้มากที่สุดการจัดฟันแบบใส Invisalignวิธีการรักษาแบบด่วนเป็นสิ่งใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการรักษาข้อบกพร่องทางทันตกรรมอย่างรวดเร็ว ผู้คนจำนวนน้อยกว่าที่จะมีสิทธิ์ได้รับการรักษาโดยเฉพาะนี้เนื่องจากไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับขั้นตอนการจัดฟันแบบทั่วไป

ตรงเพียงครั้งเดียวฉันจะใส่รีเทนเนอร์ Invisalign ได้นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับ

การจัดฟันแบบใส Invisalign สำหรับวัยรุ่นตัวเลือกที่มีไว้สำหรับผู้ป่วยที่มีอายุน้อยระบบการยืดฟันแบบ Invisalign สำหรับวัยรุ่นนั้นถูกต้องสำหรับผู้ที่มีอาการปากเด็กที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วระบบยืดฟัน Invisalign ใช้โปรแกรมจำลอง 3 มิติและ X-Ray ที่เป็นกรรมสิทธิ์เพื่อสร้างรูปแบบ 3 มิติที่ซับซ้อนของแนวกรามและการจัดฟันของคุณเอง จากรูปแบบดังกล่าวทันตแพทย์ของคุณจะสร้างเครื่องมือจัดฟันและรีเทนเนอร์เฉพาะบุคคลซึ่งจะพยายามทำให้ฟันของคุณ

ตรงเพียงครั้งเดียวฉันจะใส่รีเทนเนอร์การจัดฟันแบบใส Invisalignได้นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของสภาพของคุณที่ได้รับการจัดการโดยวิธีการจัดฟันแบบใส Invisalign ระยะเวลาการรักษาโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 12 ถึง 36 เดือน จากมุมมองในชีวิตประจำวันแม้ว่าจะสามารถถอดอุปกรณ์จัดฟันได้  แนะนำว่าเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดควรใช้เป็นเวลา 20-22 ชั่วโมงในแต่ละวัน หากไม่ได้ใช้อย่างสม่ำเสมอเวลาในการทำหัตถการของคุณจะนานขึ้นและอาจใช้ไม่ได้ผล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.puredentclinic.com/Invisalign/5a25060485d5e50001b4b221