UV Care254 ประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน

 

มลพิษทางอากาศในร่มเป็นปัญหาร้ายแรง ตามรายงานของสำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อม UV Care254 ระดับมลพิษทางอากาศในอาคารสูงกว่าสองถึงห้าเท่า ในอาคารบางแห่งที่ไม่มีการระบายอากาศที่เหมาะสม อากาศภายในอาคารอาจมีมลพิษมากกว่าอากาศภายนอกถึง 100 เท่า UV Care254 เนื่องจากอาคารสมัยใหม่สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน อย่างไรก็ตาม ผนึกแน่นที่ทำให้บ้านประหยัดพลังงานยังดักจับมลพิษภายใน

ยิ่งไปกว่านั้น คนอเมริกันโดยเฉลี่ยใช้เวลา 9 ใน 10 ลมหายใจในบ้าน ดังนั้น จำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าอากาศภายในอาคารของคุณปราศจากสารก่อภูมิแพ้และสิ่งสกปรกอื่นๆเครื่องฟอกอากาศกำจัดสารก่อภูมิแพ้ UV Care254 สารเคมีที่เป็นพิษ และสารมลพิษอันตรายอื่นๆ บทความนี้อธิบายว่าทำไมผู้คนถึงใช้เครื่องฟอกอากาศ UV Care254 วิธีทำงาน เครื่องฟอกอากาศที่คุณควรหลีกเลี่ยง และวิธีเลือกเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

สารทำความสะอาด VOCs สามารถเข้าสู่อากาศได้โดยการปล่อยก๊าซ

มลพิษทางอากาศในร่มทั่วไปสาเหตุของมลพิษทางอากาศในร่มคืออะไร ในแง่ของสารมลพิษอินทรีย์ เชื้อราและไรฝุ่นมีอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง และเป็นสาเหตุสองประการที่พบบ่อยที่สุดของโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ตลอดทั้งปี UV Care254 ละอองเกสรยังเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่แพร่หลายซึ่งมักจะเข้ามาในบ้านของคุณเนื่องจากมีขนาดเล็กและเหนียวเหนอะหนะ หากคุณมีสัตว์เลี้ยง พวกมันจะกระจายสะเก็ดผิวหนังของพวกมันไปทุกซอกทุกมุมของบ้านคุณอย่างแน่นอน ไวรัสและแบคทีเรียจำนวนมากยังลอยอยู่ในอากาศแม้ว่าจะไม่ใช่สารก่อภูมิแพ้อินทรีย์ แต่สารอินทรีย์ระเหยง่าย UV Care254 ทำให้หลายคน

ประสบกับอาการแพ้และปัญหาสุขภาพอื่นๆ VOCs ได้แก่ ฟอร์มาลดีไฮด์ น้ำหอม ยาฆ่าแมลง ตัวทำละลาย และสารทำความสะอาด VOCs สามารถเข้าสู่อากาศได้โดยการปล่อยก๊าซออกจากเฟอร์นิเจอร์ UV Care254 พรมใหม่ กาว พลาสติก และวัสดุก่อสร้างต่างๆ นอกจากนี้ VOCs จำนวนมากยังเป็นที่รู้จักว่าเป็นสารก่อมะเร็ง สารก่อมะเร็งสารปนเปื้อนในสิ่งแวดล้อม เช่น ควันบุหรี่ คาร์บอนไดออกไซด์ คาร์บอนมอนอกไซด์ และไนโตรเจนไดออกไซด์ อาจมีอยู่ในอากาศภายในอาคารของคุณ เช่นเดียวกับโลหะหนักที่เป็นพิษ เช่น ตะกั่วในอากาศ ไอปรอท UV Care254 และเรดอนเครื่องฟอกอากาศทำงานอย่างไร

ตัวกรองถ่านกัมมันต์ช่วยขจัดก๊าซ กลิ่น และสารเคมีที่เป็นพิษ คาร์บอนจะ ถูกกระตุ้น

เครื่องฟอกอากาศ HEPA ใช้แผ่นกรองอากาศ HEPA ซึ่งพัฒนาโดยคณะกรรมการพลังงานปรมาณูในทศวรรษที่ 1940 เพื่อกรองสารปนเปื้อนกัมมันตภาพรังสี แผ่นกรอง UV Care254 กำหนดมาตรฐานสำหรับเครื่องฟอกอากาศ: ในการจัดประเภทเป็น HEPA แผ่นกรองต้องดักจับมลพิษอย่างน้อย 99.97% ที่ 0.3 ไมครอนหรือใหญ่กว่า เครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่มียอดขายสูงสุด ได้แก่ เครื่องฟอกอากาศ uv care 254 airflow ซึ่งใช้ได้กับแผ่นกรอง HEGA

ตัวกรองถ่านกัมมันต์ช่วยขจัดก๊าซ กลิ่น และสารเคมีที่เป็นพิษ คาร์บอนจะ “ถูกกระตุ้น” เมื่อได้รับการบำบัดด้วยออกซิเจน ซึ่งจะเปิดรูเล็กๆ นับล้านเพื่อดึงดูดและดูดซับสารเคมี ตัวกรองคาร์บอนที่ชุบแล้วได้รับการบำบัดด้วยสารเคมีเพิ่มเติม ปกติจะเป็นโพแทสเซียมไอโอไดด์หรือโพแทสเซียมเปอร์แมงกาเนต UV Care254 สารเคมีเหล่านี้เรียกว่าตัวดูดซับเคมี ช่วยเพิ่มความสามารถของตัวกรองคาร์บอนในการดักจับ VOCs และก๊าซที่ทำปฏิกิริยาทางเคมีอื่นๆ