การตรวจสอบเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศทดสอบประสิทธิภาพ

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ

 

เป็นเวลานานเกินไปที่อุตสาหกรรมเครื่องฟอกอากาศได้ขายสินค้าโดยไม่เปิดเผยความสามารถที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์เหล่านั้นอย่างเต็มที่ ขออภัยที่ต้องบอกว่ามีเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศที่ไม่คุ้มที่จะซื้อ นี่เป็นเพราะความล้มเหลวในการวัดคุณภาพที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียว ประสิทธิภาพของเครื่องฟอกอากาศทั้งหมด เมืองเล็กๆ อาศัยเขื่อนกั้นน้ำที่ไหลเชี่ยวของสายฝน เกิดอะไรขึ้นถ้าเขื่อนไม่สูงพอ เกิดอะไรขึ้นถ้ามันไม่ขยายออกไปไกลพอ เกิดอะไรขึ้นถ้ามันมีการละเมิดที่ไหนสักแห่ง ในกรณีเหล่านี้ เมืองไม่ได้รับการปกป้องและความเชื่อมั่นใดๆ ที่พวกเขามีอยู่ก็หายไป

หลายคนถูกชักจูงให้มั่นใจในเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศหรือมีข้อบกพร่องที่การตลาดไม่เปิดเผยหรือไม่ ลองพิจารณาประสิทธิภาพเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศของเครื่องฟอกอากาศบางประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในช่วงดึกทำให้เครื่องฟอกอากาศไอออนิกดูเหมือนขาดไม่ได้ พวกเขากำจัดควันออกจากห้องที่ปิดสนิทได้อย่างอัศจรรย์สักเพียงไร ทุกคนต้องมีอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่สิ่งที่คุณได้รับจริงๆ ประสิทธิภาพเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศได้รับผลกระทบจากปัจจัยหลายประการ ความเข้มของประจุไฟฟ้าสถิต ความเร็วของกระแสลมที่ผ่านแผ่นรวบรวม ระดับความสกปรกบนเพลตอยู่แล้วล้วนมีบทบาท

ความจริงก็คือว่าแม้แต่เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศที่ดีที่สุดภายใต้สถานการณ์ที่ดีที่สุดก็ยังมีประสิทธิภาพเพียง 80% เท่านั้น ในทุกเส้นทาง มีเพียง 80% ของอนุภาคในอากาศเท่านั้นที่ถูกกำจัด สิ่งนี้สามารถลดลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากการโหลดเพลท จากการศึกษาพบว่าประสิทธิภาพของเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศสามารถลดลงเหลือเพียง 20% ในเวลาเพียงสามวัน ซึ่งหมายถึงการทำความสะอาดบำรุงรักษาเกือบทุกวันเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุด

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศจากค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่ามาก

องค์นี้ถือว่าเป็นเพียงเพราะว่าแพร่หลายมากไม่ใช่เพราะมีบุญ หลักฐานทางวิทยาศาสตร์บ่งชี้ว่าเครื่องกำเนิดโอโซนในบ้านมีความสามารถในการทำความสะอาดอากาศได้ทั้งหมดเปอร์เซ็นต์ โอโซนไม่โจมตีและต่อต้านสารมลพิษตามที่กล่าวอ้าง นานมาแล้วที่การศึกษาในปี แสดงให้เห็นว่าโอโซนไม่ได้ลดความเข้มข้นของอนุภาคในอากาศหรือกำจัดสารเคมีและกลิ่นไม่พึงประสงค์ การกล่าวอ้างว่าโอโซนที่มีปฏิกิริยาสูงทำปฏิกิริยากับสารมลพิษนั้น

สามารถกล่าวได้ว่ามีความถูกต้องแม่นยำ การที่มันย่อยสลายสารมลพิษได้เต็มที่นั้นเป็นเรื่องโกหก ความจริงก็คือปฏิกิริยาเหล่านี้หลายครั้งกว่าจะไม่ส่งผลให้เกิดมลพิษเพิ่มเติม เนื่องจากผลพลอยได้จากการย่อยสลายบางส่วนยังคงอยู่ในอากาศ โอโซนยังทำปฏิกิริยากับทุกสิ่งทุกอย่างในห้อง วัสดุก่อสร้าง เครื่องตกแต่ง สิ่งทอ ฯลฯ ทำให้เกิดมลพิษมากยิ่งขึ้นไม่น้อย นอกจากนี้ ข้อเท็จจริงที่ว่าโอโซนยังเป็นตัวก่อมลพิษ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและทำให้เนื้อเยื่อปอดอักเสบ คุณอาจกล่าวได้ว่าประสิทธิภาพของเครื่องฟอกอากาศในเครื่องกำเนิดโอโซนนั้นน้อยกว่าศูนย์