จำกัดการใช้เอพีพลาสติกเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม

เอพีพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้นมีจุดประสงค์สำคัญในการขนส่งสินค้าที่เราซื้อหรือพกติดตัวไปที่ทำงานในขณะที่เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ด้วยสินค้าและวัสดุในสมัยของเราทุกวันนี้ แต่ตอนนี้เป็นความจริงที่พิสูจน์แล้วว่าถุงพลาสติกเหล่านี้และการใช้มากเกินไปทำให้เกิดปัญหาทางนิเวศวิทยา และผลกระทบระยะยาวอื่นๆ ต่อสิ่งแวดล้อมมีแนวโน้มที่จะเป็นหายนะสำหรับเรา ดังนั้นจึงจำเป็นต้องตระหนักถึงข้อเท็จจริงนี้และนำ “ขยะที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ” ของถุงพลาสติกนี้ออกจากระบบของเรา ไม่ใช่แค่จากมหานครใหญ่เท่านั้น

แต่ยังมาจากชนบทและกึ่งเมืองจากส่วนอื่นๆ

ของประเทศด้วย เช่นเดียวกับส่วนที่พัฒนาแล้วของโลกในการต่อสู้กับปัญหาสิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศนี้ มีหลายสิ่งที่เราในฐานะปัจเจกสามารถทำได้เพื่อเริ่มกระบวนการทำความสะอาดโลก เริ่มจากที่อยู่อาศัยของเราไปจนถึงการมีส่วนร่วมในการกำจัดสิ่งแวดล้อมของวัสดุเหลือใช้ที่ทำจากพลาสติก เมื่อตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจสอบการใช้ถุงพลาสติกและพลาสติกอย่างเต็มที่แล้ว เราไม่ควรส่งเสริมการใช้ถุงพลาสติกและเริ่มเก็บถุงที่มีอยู่ไว้ในลิ้นชักหรือตู้ที่บ้านและหรือที่ทำงานของเรา และมักจะใช้เฉพาะที่ เวลาที่ต้องการ เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้

เราไม่ควรอนุญาตให้เจ้าของร้านและผู้ขายให้เอพีพลาสติกใหม่แก่เราโดยปฏิเสธอย่างมั่นคงและห้ามไม่ให้บังคับให้เราใช้ถุงพลาสติกมากขึ้น การปฏิเสธที่จะรับถุงใหม่แบบนี้จะเป็นเรื่องร้ายแรงในความคิดของผู้ขายของชำและพวกเขาจะเริ่ม จำกัด การใช้ถุงพลาสติกเหล่านี้และการปฏิบัติโดยรวมจะเริ่มลดลงตั้งแต่แรก นี่เป็นวิธีเดียวที่จะได้รับการตรวจสอบแนวปฏิบัตินี้ และเราจะสามารถบังคับใช้นโยบายกับผู้ที่มีความคิดเหมือนๆ กันได้เมื่อเวลาผ่านไป

เอพีพลาสติกคนส่วนใหญ่ชื่นชมแล้ว

ความจำเป็นที่ระบบนี้จะเข้ามาแทนที่ แต่ไม่ค่อยแน่ใจว่าจะสามารถดำเนินการได้อย่างไร อย่างไรก็ตาม ไม่มีกระบวนการหรือระบบดังกล่าวทิ้งไว้สำหรับผู้ที่อยู่ในอำนาจเพียงลำพัง โดยไม่ต้องใช้ความพยายามร่วมกัน ชาวบ้านข้างถนนที่เป็นผู้ถือคบเพลิงที่แท้จริงของสังคมนี้ ถุงพลาสติกย่อยสลายได้คือประเด็นร้อนของการปกป้องสิ่งแวดล้อม รัฐบาลแห่งชาติประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนใช้ถุงเหล่านี้แทนถุงธรรมดา นอกจากนี้ ยังออกนโยบายห้ามใช้พลาสติกโดยไม่ใช้สารเติมแต่งที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ถุงพลาสติกย่อยสลายได้ทางชีวภาพคืออะไร

เป็นเอพีพลาสติกโพลีโอเลฟินชนิดหนึ่งที่สร้างขึ้นโดยใช้วัสดุที่ช่วยให้ถุงย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์หลังจากผ่านไประยะหนึ่งโดยการกระทำของจุลินทรีย์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เช่น แบคทีเรีย เชื้อรา หรือการย่อยสลายแบบควบคุม แม้ว่าจะมีการรวมตัวของสารช่วยย่อยสลาย ผ่านการเร่งการเสื่อมสภาพของปฏิกิริยาออกซิเดชันที่กำหนดโดยแสงธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ruangritdej.com/