การสอนเขียนโปรแกรมออนไลน์ – คุ้มไหม?

เราทุกคนมีจุดแข็งและจุดอ่อน และดูเหมือนว่าในยุคนี้ธุรกิจอินเทอร์เน็ตและการโต้ตอบทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น จุดแข็งในภาษาอังกฤษและการสอนเขียนโปรแกรมออนไลน์เป็นข้อได้เปรียบที่ชัดเจน สำหรับส่วนที่เหลือ แนวโน้มล่าสุดในการเขียนโปรแกรมจะต้องดูเหมือนพระเจ้าส่งมา แต่สำหรับผู้ที่มีหรืออาจยอมจำนนต่อสิ่งล่อใจของการเสียเงินที่หามาอย่างยากลำบากกับโปรแกรมดังกล่าว มันอาจจะฉลาดที่จะจำสิ่งนี้: ถ้ามันฟังดูดีเกินจริง มันอาจจะเป็นเช่นนั้น

จำนวนโปรแกรมที่สัญญาว่าจะเขียนบทความให้คุณและเขียนบทความเดิมให้คุณใหม่และเผยแพร่ทางออนไลน์มีมากขึ้น แต่ฉันยังไม่เจอโปรแกรมที่คุ้มค่าเงิน นี่คือเหตุผล

ผลการค้นหาของ Google ไม่เป็นมิตรกับผู้ที่เผยแพร่เนื้อหาที่ซ้ำกัน ต้องการที่จะสูญเสียการจัดอันดับ? ส่งบทความเดียวกันไปยังเว็บไซต์บทความทั้งหมด คุณเคยค้นหาโดย Google แล้วพบข้อความที่ส่วนท้ายของหน้าแรกซึ่งมีข้อความดังนี้: “เพื่อแสดงผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องที่สุดแก่คุณ เราได้ละเว้นบางรายการที่คล้ายกับ ### ที่แสดงอยู่แล้ว หากต้องการ คุณสามารถค้นหาซ้ำโดยให้ผลลัพธ์ที่ละเว้นรวมอยู่ด้วย”

เป็นไปได้มากที่ผู้วิจัยจะพบบางสิ่งที่ยอมรับได้ในหน้าแรก และไม่สนใจที่จะค้นหารายการอื่นๆ ที่ “คล้ายกันมาก” เหล่านี้ ซึ่งอาจเป็นความพยายามในการเขียนของคุณเอง

คุณอาจหลีกเลี่ยงการส่งบทความเดียวกันไปยังไซต์ต่างๆ สองสามแห่งโดยการเปลี่ยนชื่อ แต่ยิ่งไปกว่านั้น คุณเริ่มดึงดูดความสนใจจาก Google แบบผิดๆ… กล่าวคือ คุณสามารถทำให้บทความของคุณเป็นที่ยอมรับได้ ไซต์บทความเองก็ไม่ต้องการบทความที่ส่งด้วยตนเองเช่นกัน พวกเขาต้องการเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครสำหรับไซต์ของตน และหากคุณสนใจที่จะอ่านแนวทางการเขียนของพวกเขา คุณจะรู้เรื่องนี้ เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่บทความถูกปฏิเสธหลังจากเขียนและแก้ไขไม่ดี

นี่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้การสอนเขียนโปรแกรมออนไลน์ใหม่เหล่านี้มีผลย้อนกลับ อย่าคิดว่าคุณเป็นคนเดียวในโลกที่ใช้หนึ่งในโปรแกรมเหล่านี้ ผู้คนหลายร้อยคนทั่วโลกโดยเฉพาะในประเทศที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษกำลังใช้โปรแกรมเหล่านี้เพื่อเขียนและแจกจ่ายบทความของตนเองให้กับลูกค้าของตน การเขียนบทความสำหรับผู้อื่นกำลังกลายเป็นธุรกิจเต็มเวลาสำหรับบางคน และสำหรับผู้ที่ภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาหลักของพวกเขา โปรแกรมเหล่านี้ต้องดูเหมือนฝันที่เป็นจริง ปัญหาคือพวกเขากำลังสร้างบทความที่ผลิตจำนวนมากในระดับมโหฬาร พวกเขากำลังผลิตบทความเดียวกันสำหรับลูกค้าของพวกเขาซึ่งถูกผลิตโดยนักเขียนคนอื่นๆ สำหรับลูกค้าของพวกเขาเอง พูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหาที่ซ้ำกัน!

และมีผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกที่กำลังทำการตลาดออนไลน์ด้วยตนเองและเคยได้ยินมาว่าการสอนเขียนโปรแกรมออนไลน์เป็นรูปแบบการส่งเสริมตนเองที่ยอดเยี่ยมและราคาถูก บางคนไม่สามารถเขียนได้ แต่ได้รับความสนใจจากโฆษณา พวกเขา “ลงทุน” ในหนึ่งในโปรแกรมการสอนเขียนโปรแกรมออนไลน์และการส่งบทความเหล่านี้ ลองพิจารณาดูว่ามีเพียง 100 บทความเท่านั้นที่เขียนบทความเกี่ยวกับความงามเพื่อโปรโมตธุรกิจความงามออนไลน์ของตนเองหรือไม่ พวกเขาทั้งหมดกำลังใช้โปรแกรมเขียนบทความเหล่านี้และส่งบทความออกไปหลายร้อยบทความ ซึ่งแทบจะไม่ใช่ 100% แบบคำต่อคำเหมือนกัน ผู้ส่งบทความสองสามคนแรกอาจได้รับการเผยแพร่ แต่สำหรับบทความต่อไปนี้ บทความของพวกเขาจะถูกปฏิเสธเนื่องจากกฎ “เนื้อหาที่ซ้ำกัน” พวกเขาได้รับข้อความ “ขออภัย มีบทความชื่อนี้อยู่แล้ว..

อา แต่โปรแกรมเหล่านี้สามารถเขียนบทความเดิมให้คุณใหม่และแก้ไขได้ คุณบอกว่า… ขออภัย แต่สิ่งนี้ล้มเหลวด้วยเหตุผลเดียวกัน อย่าลืมว่าคุณไม่ใช่คนเดียวที่เขียนบทความเดียวกัน ใช้คีย์เวิร์ดเดียวกัน ในเรื่องเดียวกัน โปรแกรมเหล่านี้ไม่ใช่ของมนุษย์และความสามารถในการเขียนบทความซ้ำซึ่งจะช่วยให้คุณรอดพ้นจากการลอกเลียนแบบนั้นมีจำกัด อย่างไรก็ตาม มีวิธีจำกัดที่คุณสามารถเขียนซ้ำ “แมวนั่งบนเสื่อ” ได้ก่อนที่มันจะกลายเป็นคนกินจุ

นี่คือตัวอย่างบทความที่เขียนโดยนักเขียนนานาชาติซึ่งภาษาแรกไม่ใช่ภาษาอังกฤษ และเราสงสัยว่าใช้โปรแกรมเขียนบทความ:

“วัฒนธรรมและการสื่อสารมีความซับซ้อนและใกล้ชิด ทำไม? เป็นเพราะวัฒนธรรมถูกสร้างขึ้นผ่านการสื่อสารโดยที่การสื่อสารถูกกำหนดให้เป็นปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ที่มีลักษณะเฉพาะทางวัฒนธรรม บุคคลไม่มากนักที่จะสร้างวัฒนธรรมเมื่อมีปฏิสัมพันธ์ในกลุ่มและ องค์กรมากกว่าวัฒนธรรมเป็นผลพลอยได้ตามธรรมชาติของการสื่อสารความสัมพันธ์ของวัฒนธรรมและการสื่อสารมีความสำคัญมากเพราะวัฒนธรรมเป็นผลพลอยได้จากการสื่อสารทางสังคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้นำแต่ละคน”

เข้าท่าไหม? ไม่ มันไม่ได้ส่งไปยังไซต์บทความใดๆ เลยและถูกปฏิเสธ ลูกค้าใหม่ของฉันไม่สามารถใช้งานสิ่งนี้ได้ หรือบทความใดๆ ที่เตรียมไว้สำหรับพวกเขาด้วยวิธีนี้ และเสียเงินไปหลายร้อยดอลลาร์ในกระบวนการนี้ ก่อนหน้านี้ลูกค้าคนเดียวกันนี้เคยแนะนำนักเขียนต่างชาติหน้าใหม่ที่ยอดเยี่ยมซึ่งคิดเงินเพียงเล็กน้อยและผลิตบทความตามต้องการจำนวนมากให้กับคนรู้จักของพวกเขา ซึ่งหนึ่งในนั้นยังเป็นลูกค้าประจำของฉันด้วย (ใช่ มันกำลังกลายเป็นโลกใบเล็กมาก!) ลองจินตนาการว่าฉันประหลาดใจเมื่อพวกเขาขอให้ฉันโพสต์บทความที่เหมือนกันลงในไซต์บทความ และใช่ บทความของพวกเขาถูกปฏิเสธ และใช่ ตอนนี้ลูกค้าทั้งสองใช้นักเขียนที่เป็นมนุษย์ใกล้บ้านมากขึ้น และใช่ มันมีค่าใช้จ่ายมากกว่า แต่บทความมีค่าอะไรถ้าคุณใช้ไม่ได้?

ไซต์บทความปฏิเสธบทความซ้ำๆ เหล่านี้ เพราะจะมีประโยชน์อะไรที่จะมีบทความเหมือนกัน 100 บทความเกี่ยวกับการแตกปลาย หรือทำการตลาดวิดเจ็ตของคุณอย่างไร ไซต์บทความเหล่านี้บางแห่งถึงกับระบุไว้ในหลักเกณฑ์ว่าพวกเขาไม่ยอมรับบทความที่ผลิตจำนวนมากเหล่านี้ และเพื่อให้แน่ใจว่าโปรแกรมส่งบทความเหล่านี้ไม่สามารถส่งบทความได้ เว็บไซต์บทความหลายแห่งกำลังใช้ปุ่ม Captcha ซึ่งคุณต้องพิมพ์คำแปลกๆ ด้วยตนเองเพื่อพิสูจน์ว่าคุณเป็นมนุษย์ ไม่ใช่โปรแกรมที่พยายามส่ง นอกจากนี้คุณยังต้องเลือกหมวดหมู่และแท็กและคำหลัก – ทุกสิ่งที่มนุษย์เท่านั้นที่สามารถทำได้ สอนเขียนโปรแกรมออนไลน์บทความเหล่านี้บอกว่าพวกเขาส่งไปยังเว็บไซต์บทความต่างๆ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่สามารถพูดได้ก็คือบทความได้รับการยอมรับ!