วิธีการค้นหาโรงเรียนสอนนวด

โรงเรียนสอนนวด ค้นหาโรงเรียนสอนนวดและโรงเรียนนวดบำบัดในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา โรงเรียนนวดเป็นสถาบันการศึกษาและวิทยาลัยที่มีการศึกษาและฝึกอบรมด้านสุขภาพทางเลือกแก่นักเรียนที่กำลังมองหาโอกาสทางการศึกษาที่เป็นเอกลักษณ์ ความช่วยเหลือทางการเงินสามารถใช้ได้สำหรับการศึกษาด้านการนวดบำบัด เงินให้กู้ยืมและเงินช่วยเหลือของรัฐบาลกลางมีให้สำหรับโรงเรียนที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลกลาง นอกจากนี้ยังมีเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาด้านดอกเบี้ยต่ำและโรงเรียนจะสามารถนำคุณไปยังหน่วยงานให้ยืมที่เหมาะสมได้

โรงเรียนสอนนวดมีหลายแห่งซึ่งคุณสามารถตรวจอบโรงเรียนที่ดีที่สุดก่อนที่จะเริ่มเข้าเรียน

วันนี้โรงเรียนนวดมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากความต้องการใช้ยาเสริมที่เพิ่มขึ้น ผู้ที่มีความสนใจในการช่วยรักษาคนอย่างเป็นธรรมชาติจะพบว่าการเป็นนักบำบัดด้วยการนวดที่ได้รับการรับรองไม่ได้เป็นเพียงการให้รางวัลอย่างมืออาชีพ แต่เป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับตัวเองด้วยเช่นกัน ในขณะที่ลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนนวดแห่งหนึ่งหลายแห่งนักเรียนสามารถคาดหวังหลักสูตรการศึกษาที่อาจมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 300 ถึง 1,000 ชั่วโมงในชั้นเรียนและคลินิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโรงเรียนนวดที่เป็นอิสระและหลักสูตรต่างๆนักเรียนอาจเลือกที่จะได้รับ Associate in Applied Science Degree ในการบำบัดด้วยการนวดบำบัด สายการศึกษานี้อาจใช้เวลาถึงสองปีกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ นอกเหนือจากการฝึกปฏิบัติในรูปแบบต่างๆของการออกกำลังกายชั้นเรียนทั่วไปที่มีให้ในโรงเรียนนวดแล้วอาจประกอบด้วยพื้นฐานทางกายวิภาคและสรีรวิทยาคำศัพท์ทางการแพทย์พยาธิสรีรวิทยาความสัมพันธ์มนุษย์การจัดการธุรกิจและธุรกิจขนาดเล็กและวิชาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ประโยชน์ของการเรียนที่โรงเรียนสอนนวด

ประโยชน์เพิ่มเติมของการเข้าร่วมในโรงเรียนนวดเป็นที่นักเรียนจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับและได้รับการฝึกอบรมด้วยมือในการเลือกสรรมากมายของเทคนิคการนวด การบำบัดร่างกายที่พบได้ทั่วไปในโรงเรียนนวด ได้แก่ การนวดแบบสวีเดนการนวดเนื้อเยื่อลึกและการนวดกดจุด การนวดแบบสปอร์ตบำบัดแบบบูรณาการการบำบัดด้วยประสาทและกล้ามเนื้อการนวดเนื้อเยื่อเกี่ยวพันการนวดระบายน้ำเหลืองการนวด Shiatsu การนวด Lomi Lomi การบำบัดด้วยน้ำสปาการนวดอโรมาและการนวดแบบอื่น ๆ นอกจากนี้นักเรียนในโรงเรียนนวดก็อาจเลือกที่จะลงทะเบียนเรียนในวิชาเลือกเฉพาะเช่นยาสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหยเพื่อขยายการให้บริการลูกค้าเพิ่มเติมได้ ผู้ที่สำเร็จการศึกษาของโรงเรียนนวดอาจเข้ารับการรับรองจาก National Certification Board for Therapeutic Massage and Bodywork (NCBTMB) ตามที่สหรัฐอเมริกากรมสถิติแรงงานแนวโน้มงานมีแนวโน้มสำหรับนักบำบัดนวดได้รับการรับรองที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างเพียงพอผ่านหนึ่งในโรงเรียนนวดหลาย หากคุณสนใจในโรงเรียนสอนนวดโปรดอ่านตำราเรียนของสถาบันการแพทย์ของเราสำหรับหนึ่งในหลายโรงเรียนนวดที่อยู่ใกล้คุณในวันนี้