เหตุใดผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการจัดการ

บริษัทที่ให้คำปรึกษารักษาความปลอดภัยข้อมูลหลายแห่งให้บริการและการฝึกอบรมด้านความปลอดภัย แต่อาจทำให้ลูกค้าเข้าใจความแตกต่างได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่มีพื้นฐานในการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นต่อระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายจากผู้บุกรุกภายนอกและภายในองค์กรหมายถึงความต้องการบริการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ไม่เคยมีมาก่อน ดังนั้นสิ่งที่คุณควรมองหาเมื่อพิจารณา บริษัท รักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ที่องค์กรของคุณควรจ้าง

เริ่มต้นด้วยบริการรักษาความปลอดภัยและการฝึกอบรม

เป็นสาขาที่กว้างมากและจำเป็นต้องจำกัดการให้บริการเฉพาะเจาะจงลง ตัวอย่างเช่นประเภทของบริการที่จัดลำดับความสำคัญสำหรับสถานการณ์เฉพาะขององค์กรของคุณและสิ่งใดที่ “มีดี” แต่ไม่จำเป็นต้องใช้ทันทีนอกจากนี้คุณต้องฝึกอบรมประเภทใดในสถานการณ์เฉพาะของคุณ ถ้าเป็นไปได้ที่จะสร้างโซลูชันแบบปิดที่จะครอบคลุมทุกสถานการณ์แล้วใครบางคนจะทำการตลาดได้ในขณะนี้ แต่ในความเป็นจริงทั้งสองบริการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและบริการฝึกอบรมจะต้องมีการปรับแต่งสูงเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า นั่นหมายความว่าองค์กรของคุณจะต้องจ้างบริการรักษาความปลอดภัยและการฝึกอบรมจาก บริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยข้อมูล

สำหรับธุรกิจการใช้ผู้ให้บริการด้านความปลอดภัย

ที่ได้รับการจัดการจะช่วยลดต้นทุนและเพิ่มระดับความปลอดภัยในเครือข่ายของคุณในเวลาเดียวกัน ในขณะที่คุณกำลังดำเนินการเกี่ยวกับกระบวนการทำธุรกิจในชีวิตประจำวันของคุณบริการรักษาความปลอดภัยจะทำให้แน่ใจได้ว่าเครือข่ายของคุณปลอดภัยจากภัยคุกคามและที่สำคัญที่สุดคือคนที่ทำงานที่ผู้ให้บริการอยู่เสมอในปัจจุบันเกี่ยวกับภัยคุกคามล่าสุดและสามารถ เพื่อเตรียมแนวทางในการจัดการกับพวกเขาเมื่อพวกเขาเป็นที่รู้จักธุรกิจจำนวนมากเกินไปคิดถึงความต้องการด้านความปลอดภัยของตนย้อนหลัง การใช้ผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยที่ได้รับการจัดการช่วยให้คุณสามารถใช้วิธีการเชิงรุกเพื่อรักษาความปลอดภัยและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ได้รับจากการทำเช่นนั้น

ตัวอย่างเช่นธุรกิจใด ๆ ที่มีอยู่ค่อนข้างมั่นใจได้ว่าในบางประเด็น

พวกเขาจะมีเหตุการณ์ที่ต้องใช้เจ้าหน้าที่บริษัทรักษาความปลอดภัยเพื่อช่วยจัดการกับไวรัสการบุกรุกหรือเหตุการณ์อื่น ๆ หากคุณมีผู้ให้บริการความปลอดภัยที่ได้รับการจัดการที่ทำงานร่วมกับธุรกิจของคุณคุณจะได้รับการป้องกันจากภัยคุกคามเหล่านี้และที่ดีที่สุดคือเครือข่ายของคุณจะได้รับการตรวจสอบสัญญาณของพวกเขาอยู่ตลอดเวลา ประโยชน์ของการมีหนึ่งในผู้ให้บริการเหล่านี้คือความจริงที่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าใช้จ่ายที่สูงมากสำหรับค่าจ้างที่จะมีผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ในธุรกิจของคุณเอง โดยการทำสัญญาให้บริการกับผู้ให้บริการคุณต้องให้ผู้รับเหมาดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าคนที่เหมาะสมมีส่วนร่วมกับพนักงานและผู้คนเหล่านี้จะได้รับเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการให้บริการด้านบน