ความเหมาะสมในพื้นที่ตั้งสำหรับศาลพระพรหม

หลังจากที่คุณได้ดูการออกแบบงานศาลพระพรหมมากมายที่เกิดขึ้นในอารยธรรมมนุษย์แล้วไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณประทับใจไปกว่าสมัยของงานแกะสลักหิน ไม่ว่าการแกะสลักเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ในการแกะสลักอนุสรณ์สถานขนาดใหญ่ที่อุทิศให้กับผู้นำที่ยิ่งใหญ่หรือถูกนำมาใช้เพื่อแกะสลักภาพของบุคคลหรือสัตว์ต่าง ๆ ไม่มีอะไรพิสูจน์การทดสอบเวลาได้ดีกว่าการแกะสลักเหล่านี้ มันคืออายุการใช้งานของการอยู่รอดของศาลพระพรหมที่เป็นแรงบันดาลใจให้บุคคลจำนวนมากติดตามงานศิลปะที่เกี่ยวข้องกับงานศาลพระพรหมเหล่านี้ หากคุณเป็นมือใหม่ที่กำลังมองหางานฝีมือนี้เป็นสิ่งสำคัญในการระบุเครื่องมือหลักห้าอย่างที่ศิลปินแกะสลักหินใช้

เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นในการเริ่มขั้นตอน

การแกะสลักศาลพระพรหม ในขณะที่คนส่วนใหญ่ที่เริ่มต้นชอบการใช้ค้อนหนึ่งอันมีน้ำหนักประมาณ 2 ปอนด์ศิลปินหินแกะสลักตัวจริงจะมีค้อนหลายประเภทแตกต่างกันไป ตุ้มน้ำหนักที่เปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะช่วยศิลปินแกะสลักในการประเมินว่าต้องใช้แรงมากแค่ไหนหลังการปะทะและปริมาณของหินที่จะถูกลบออก สิ่วหินสิ่วหินเป็นเครื่องมือการแกะสลักหินอันดับสองที่ใช้ในขั้นตอนการศาลพระพรหม เมื่อมองเข้าไปในหินสิ่วมีหลายประเภทเช่นเดียวกับค้อนแม้ว่าสิ่วหินจำนวนมากมีความจำเป็นเพื่อให้มีประสิทธิภาพในกระบวนการแกะสลัก

สิ่วหินจุดใช้โดยศิลปินการศาลพระพรหมเพื่อให้ได้รูปแบบที่หยาบของภาพที่ต้องการสลักลงบนศาลพระพรหม สิ่วหินฟันนั้นถูกใช้เพื่อนำรายละเอียดที่ละเอียดยิ่งขึ้นมาสู่การแกะสลักหินของคุณ ในที่สุดจำเป็นต้องใช้สิ่วหินแบนเพื่อช่วยให้ขอบเรียบเงาออกไปประทับใจฟันและทำให้ภาพแกะสลักหินขั้นสุดท้ายของคุณ เพชรดอกสว่านเป็นเครื่องมือมาตรฐานที่น้อยกว่าปกติที่ผู้เริ่มต้นใช้เพื่อช่วยให้กระบวนการแกะสลักเร็วขึ้น ในขณะที่ศิลปินหินหลายคนไม่ใช้สว่านเพชรในการสร้างงานศิลปะโดยทั่วไปพวกเขาจะถูกนำมาใช้เพื่อสร้างหลุมในงานศาลพระพรหมหินขนาดเล็กเช่นเครื่องประดับหรือเครื่องประดับ

ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ใช้ในศาลพระพรหมของคุณ

เพื่อช่วยในการจัดรูปทรงชิ้นงานของคุณ ใช้ร่วมกับค้อนมือถือช่วยกำจัดลักษณะทั่วไปของบล็อกหินและให้หินแกะสลักของคุณด้วยอักขระพิเศษ ตกแต่งเครื่องมือตกแต่งเป็นเครื่องมือสุดท้ายที่ใช้ในกระบวนศาลพระพรหม อุปกรณ์ตกแต่งจะใช้เพื่อนำรายละเอียดเพิ่มเติมไปสู่การแกะสลักเริ่มต้นของคุณหากต้องการและยังช่วยลดขอบแข็งหรือร่องที่เหลือจากกระบวนการโทรศัพท์มือถือ การปรับรูปร่างของหินที่อ่อนนุ่มที่สุดจะทำด้วย เครื่องมือไฟฟ้าสำหรับงานตกแต่งนั้นมักจะควบคุมได้ยากและดูเชิงกล การใช้ช่วยให้ผิวดูเป็นธรรมชาติและสวยงามยิ่งขึ้น ศาลพระพรหมรอยขีดข่วนของตะไบสามารถทิ้งไว้เป็นส่วนประกอบของพื้นผิวหรือลบออกด้วยกระดาษทราย