ทำไมคุณต้องซื้อศาลพระภูมิ

เมื่อฉันค้นหาศาลพระภูมิทางอินเทอร์เน็ตบนอินเทอร์เน็ตมีรูปแบบขนาดและพื้นผิวที่แตกต่างกันไปซึ่งน่าตื่นเต้นมาก หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหารูปปั้นพระพุทธรูปส่วนตัวสำหรับบ้านหรือศาลเจ้าวัดของคุณหรือเพียงแค่มองหาชิ้นตกแต่งที่ดีฉันเชื่อว่าการค้นหารูปปั้นศาลพระภูมิไม้เป็นข้อตกลงที่ดีที่สุดของคุณ ฉันชอบความเรียบง่ายของโทนไม้และความเรียบเนียนของการตกแต่งภายนอกที่มีทราย มันทำให้ฉันประหลาดใจเกี่ยวกับความสมจริงที่ช่างฝีมือไม้เหล่านี้สามารถสร้างเป็นเสื้อผ้าของพระพุทธเจ้า

คนที่ดีกว่าบางคนดูเหมือนศาลพระภูมิ

อีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันชอบศาลพระภูมิไม้เหล่านี้มากคือราคาถูกกว่าชิ้นส่วนโลหะ การหล่อโลหะของไอคอนเพื่อให้มีรายละเอียดที่ซับซ้อนคล้ายกันนั้นมีค่าใช้จ่ายในการวิจัยของฉันสองถึงสามเท่า แน่นอนว่าไอคอนโลหะหากได้รับการดูแลอย่างถูกต้องจะยิ่งเพิ่มเป็นสี่เท่าจากรูปปั้นไม้ดังนั้นมันจึงให้เหตุผลบางประการแก่ผู้ซื้อในการจ่ายค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น สุดท้ายพระพุทธรูปที่ทำด้วยไม้เป็นที่ที่ทุกคนเห็นสีและความสั่นสะเทือน

ในการทำการค้นหาง่ายๆ ผ่านอินเทอร์เน็ตฉันมักจะมาหาศิลปินโดยใช้สีกับเสื้อคลุมของศาลพระภูมิหรือใบหน้าหรือเครื่องประดับ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากด้วยศาลพระภูมิทิเบตหรือรูปปั้นทองแดงฉันจะเห็นสีที่ใช้ในไอคอนหล่อโลหะ ในการวิจัยของฉันฉันสับสนและหลงใหลกับศาลพระภูมิโบราณจำนวนมากมายบนอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน สับสนเพราะหากไม่มีใครสามารถจับถือและจากนั้นนำศาลพระภูมิไปยังผู้ดูแลโบราณเพื่อความเห็นที่สองบางครั้งมันก็ค่อนข้างยากที่จะทราบว่าความถูกต้องของอายุและค่า

ฉันอ่านบนอินเทอร์เน็ตที่ผู้เขียนบอกว่าศาลพระภูมิ

เป็นรูปปั้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบ้านของแต่ละบุคคล ดังนั้นฉันต้องถามตัวเองว่าทำไมจึงเป็นเช่นนี้ เพราะการแนะนำศาลพระภูมิครั้งแรกของฉันคือการดูรูปแบบต่าง ๆ มากมายในท่าเดียวกันและท่าทางนั้นเป็น ศาลพระภูมิด้วยมือซ้ายของเขาวางฝ่ามือตรงบนตักของเขาและมือขวาแตะพื้นโลกเหนือเข่าขวาของเขา

ท่านี้แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาแห่งการตรัสรู้ของติดตั้งศาลพระภูมิตอนนี้กลับไปที่หัวข้อพระพุทธรูปแพทยศาสตร์ ตามตำนานกล่าวกันว่าเพียงการกล่าวถึงชื่อหมอที่ยิ่งใหญ่เท่านั้นที่จะสามารถฟื้นฟูจิตใจร่างกายและวิญญาณของบุคคลให้กลับสู่ความเป็นทั้งหมด เมื่อฉันอ่านเว็บไซต์มากขึ้นพวกเขาก็เริ่มอธิบายว่าตามคำสอนของชาวพุทธว่าความเจ็บป่วยทั้งหมดเกิดจากการจัดองค์ประกอบทางอารมณ์ที่สำคัญสามประการ การแนบความเกลียดชังและความไม่รู้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://permpoonsilp.com/