ความสำคัญของการว่าจ้างผู้ประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เพื่อประเมินมูลค่าทรัพย์สินของคุณ บริษัทประเมินทรัพย์สิน

หลายคนพยายามที่จะกำหนดค่าของอสังหาริมทรัพย์ของพวกเขาโดยการวิจัยเว็บไซต์ที่ให้ความสำคัญกับบ้านตามข้อมูลรวมที่เก็บรวบรวมผ่านวิธีการต่างๆ

แม้ว่าบริการออนไลน์เหล่านี้จะรวดเร็วและดูง่ายรายงานที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์อาจไม่ถูกต้องอย่างไม่มีการลด บ่อยครั้งที่ข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่รวบรวมจากแหล่งข้อมูลที่ล้าสมัยและไม่น่าเชื่อถืออาจทำให้เกิดปัญหาเมื่อพยายามกำหนดมูลค่ายุติธรรมของอสังหาริมทรัพย์ในตลาดเฉพาะ เว็บไซต์เหล่านี้อาจมีคุณค่าในการแสดงแนวโน้มการประเมินราคา แต่ไม่สามารถใช้แทนบริการของผู้ประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นได้

บริษัทประเมินทรัพย์สินผู้ประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์ที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพในขณะที่ราคาแพงกว่าสามารถกำหนดมูลค่าที่แท้จริงของบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังพิจารณาตัวแปรบัญชีที่คอมพิวเตอร์สร้างขึ้นไม่สามารถทำได้ ปัจจัยที่พึงประสงค์เช่นระบบโรงเรียนที่ได้รับความนิยมสูงการพัฒนาเศรษฐกิจและพื้นที่ใกล้เคียงสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อมูลค่าบ้าน พื้นที่ที่ทรุดโทรมลง แต่ในระหว่างกระบวนการทางพื้นที่ซึ่งไม่น่าจะได้รับการประเมินอย่างยุติธรรมจากแบบจำลองคอมพิวเตอร์ใครบางคนที่ไม่ได้รับการฝึกฝนหรือออกจากพื้นที่ มีเพียงผู้ประเมินราคาในท้องถิ่นเท่านั้นที่จะคุ้นเคยกับการประเมินราคาที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงและแนวโน้มการสร้างในสถานที่ที่ระบุ

  • ในขณะที่การได้รับผู้ประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพเพื่อกำหนดมูลค่าบ้านอย่างถูกต้องสามารถเป็นสิ่งสำคัญในระหว่างการหย่าร้างให้มูลค่าอสังหาริมทรัพย์หรือเพื่อตอบสนองความต้องการผู้ให้กู้สำหรับการจำนองเลือกผู้ประเมินราคาในท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงที่รู้ว่าตลาดของพวกเขา

การประเมินที่ดีและไม่ดี บริษัทประเมินทรัพย์สินหากผู้ประเมินราคาไม่ทราบพื้นที่ตลาดอย่างใกล้ชิดพวกเขามีปัจจัยหลายอย่างที่ใช้ในการกำหนดมูลค่าของบ้านที่จะถูกทิ้งไว้นอกกระบวนการ หากไม่มีความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มของพื้นที่ตลาดในปัจจุบันมูลค่าทรัพย์สินที่กำหนดโดยผู้ประเมินราคานอกสถานที่ของพวกเขาสามารถเบ้

เนื่องจากธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ กำลังเผชิญกับปริมาณบ้านรอการขายที่ไม่สามารถป้องกันได้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในหมู่ธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ ในการจ้างนายหน้าอสังหาริมทรัพย์เพื่อทำ BPOs (Broker Price Opinion) แทนที่จะจ่ายค่าประเมินราคาบ้าน แม้ว่า BPO ควรมีความแม่นยำมากกว่ารายงานที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์ในการกำหนดมูลค่าของทรัพย์สิน แต่ก็มีข้อโต้แย้งอย่างมากว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้มีการฝึกอบรมเพียงพอที่จะทำให้รายงานเหล่านี้มีประสิทธิภาพหรือไม่

บริการ BPO เสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่ารายงานการประเมินราคาที่สม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์ของพวกเขาสร้างคู่หู, BPOs มักจะละเว้นข้อมูลที่สำคัญ ผู้ให้กู้หลายคนไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบในเชิงลึกหรือการตรวจสอบภายในของบ้านเช่น ทุกคนจะหวังได้อย่างไรว่าการประเมินมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นจริงโดยไม่ต้องมีการตรวจสอบในสถานที่จริง?

ผู้ประเมินราคาจะต้องดำเนินการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดผ่านสถานศึกษาที่ได้รับการรับรองก่อนที่จะได้รับอนุญาตหรือรับรอง

ในบางรัฐผู้ประเมินราคาจะต้องสำเร็จการฝึกงานภายใต้มืออาชีพที่มีประสบการณ์มากขึ้นก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ประเมินค่าทรัพย์สินด้วยตนเองบริษัทประเมินทรัพย์สินผู้ประเมินราคาที่ดีจะตรวจสอบทุกแง่มุมของอสังหาริมทรัพย์รวมถึงพื้นที่เป็นตารางฟุตจำนวนห้องประเภทของห้องสภาพของทรัพย์สินขนาดล็อตแนวโน้มพื้นที่ใกล้เคียงและคุณสมบัติใกล้เคียงในพื้นที่ที่ขายเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตลาด.

การประเมินใช้เวลานานกว่า BPO ที่จัดทำโดยนายหน้าอสังหาริมทรัพย์หรือรายงานออนไลน์ที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์ แต่รายงานจากผู้ประเมินราคาอยู่ในเชิงลึกและยาว ตัวแปรทั้งหมดที่ใช้ในการประเมินค่าจะเป็นขาวดำ

การค้นหาผู้ประเมินราคาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในพื้นที่ของคุณนั้นค่อนข้างง่าย ธนาคารและผู้ให้บริการพื้นที่ใกล้เคียงเป็นแหล่งอ้างอิงที่ดีเยี่ยม การค้นหาไดเรกทอรีออนไลน์หรือสมุดหน้าเหลืองในพื้นที่ของคุณอาจเป็นแหล่งที่ทำงานได้เช่นกันเมื่อมองหาผู้ประเมินราคามืออาชีพ