เหตุผลในการลงทุนจองทะเบียนรถในแผ่นทะเบียนรถสวยส่วนบุคคลสำหรับธุรกิจของคุณ

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเป็นแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ใครก็ตามที่ต้องการติดตราประทับเฉพาะบนรถของพวกเขา

สามารถสร้างป้ายทะเบียนที่เป็นเอกลักษณ์ของจองทะเบียนรถตนเองและเก็บไว้ได้ตลอดชีวิตโดยสามารถโอนจากรถไปยังรถได้ แต่แผ่นโต๊ะเครื่องแป้งเหล่านี้ (ตามที่รู้จักกันในสหรัฐอเมริกา) ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความสนุกสนานเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถเป็นการลงทุนที่ดีเยี่ยมสำหรับธุรกิจ

เหตุผลสามประการที่ทำให้ธุรกิจต้องลงทุนในป้ายทะเบียนส่วนบุคคล:

1. การสร้างแบรนด์
ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเป็นโอกาสพิเศษในการสร้างแบรนด์ หากชื่อจองทะเบียนรถออนไลน์บริษัท ของคุณสั้นหรือมีชื่อย่อที่น่าจดจำคุณสามารถเลือกเพียงแค่ใช้ชื่อเป็นป้ายทะเบียนที่คุณเลือกโดยเพิ่มตัวเลขเพื่อระบุส่วนที่เหลือของยานพาหนะเช่น SASKO1 สำหรับ CEO ตามด้วยหมายเลขลำดับสำหรับรถยนต์ของ บริษัท อื่น หรือคุณอาจใช้คำที่ติดปากซึ่งอธิบายถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเช่น TASTY สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารหรือ LIONS สำหรับเกมพาร์ค

ผู้คนมักจะมองป้ายทะเบียนส่วนตัวสองครั้งดังนั้นป้ายทะเบียนของคุณจะดึงดูดความสนใจให้กับธุรกิจของคุณและทำให้ชื่อของคุณอยู่ในสายตาของสาธารณชน นอกจากนี้จองทะเบียนรถ กรมขนส่งยังสามารถให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันเนื่องจากยานพาหนะของ บริษัท ของคุณจะเป็นที่รู้จักมากและจะยกระดับโปรไฟล์ของคุณ บริษัท ประปาแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรได้รับข่าวมากมายจากแผ่นป้ายที่โดดเด่นและแปลกตา – BOG1 และ LAV1 ซึ่งกลายเป็น บริษัท ประปาที่รู้จักกันดีที่สุดในพื้นที่โดยไม่ต้องใช้ความพยายามในการโฆษณาอื่น ๆ

2. การลงทุน
ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่เป็นที่นิยมสามารถเปลี่ยนมือได้มากกว่าราคาเดิม มีข่าวเกิดขึ้นในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาโดยมีการจ่ายเงินหกจำนวนสำหรับจานเดียว – วีไอพี 1 เป็นตัวอย่างหนึ่งที่ทำยอดขายเป็นประวัติการณ์ หากคุณได้รับชื่อหรือคำที่เป็นที่ต้องการป้ายทะเบียนของคุณอาจมีมูลค่ารวมที่เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณได้หากคุณเคยวางแผนที่จะขายมัน ดังนั้นจงหาข้อมูลให้ดีเมื่อคุณลงทะเบียนหมายเลขส่วนบุคคลใหม่สำหรับยานพาหนะของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นหมายเลขที่สวมใส่ได้ดีและยังคงเป็นที่ต้องการอีกสิบหรือยี่สิบปี

3.
ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่สนุกสนานยังคงเป็นเรื่องแปลกพอที่จะสนุกสนานและสร้างรอยยิ้มให้กับใบหน้าของผู้คนเมื่อพวกเขามองเห็นจานที่ฉลาดและน่าขบขัน หากคุณเลือกสิ่งที่รวดเร็วและสนุกสนานสำหรับป้ายทะเบียน บริษัท ของคุณมันจะเพิ่มความรู้สึกสนุกสนานให้กับพนักงานของคุณในขณะที่พวกเขาทำงานและลูกค้าของคุณเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเห็นรถของคุณมาถึง ทั้งหมดนี้ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ บริษัท ของคุณ

ตรวจสอบข้อบังคับในพื้นที่ของคุณเกี่ยวกับการผสมตัวอักษรและตัวเลขที่อนุญาต บางประเทศอนุญาตให้ใช้ตัวอักษรได้ไม่เกินเจ็ดตัวในขณะที่ประเทศอื่น ๆ ต้องใช้ตัวอักษรและตัวเลขผสมกัน