เจลล้างมือช่วยขจัดสิ่งสกปรกและลดเชื้อโรคในมือของคุณ

 

เจลล้างมือแอลกอฮอล์ได้ถูกใช้ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่กลางทศวรรษ 1990 เริ่มต้นจากอุตสาหกรรมอาหารที่พวกเขาได้กลายเป็นอุปกรณ์ห้องสะอาดและสำหรับใช้ในงานเภสัชกรรม นอกจากนี้ธุรกิจเจลล้างมือจำนวนมากในภาคส่วนใหญ่ต่างก็ใช้ผลิตภัณฑ์เจลล้างมือเพื่อปกป้องพนักงานและอุปกรณ์ห้องสะอาด อย่างไรก็ตามเพียงเพราะคุณใช้น้ำยาฆ่าเชื้อมันไม่ได้หมายความว่าคุณปราศจากเชื้อโรคอย่างสมบูรณ์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคที่มีอยู่ในมือลูบเจล

หรือล้างฆ่าเชื้อโฟมสเปรย์ละออง เจลล้างมือเป็นยาฆ่าเชื้อประกอบด้วยแอลกอฮอล์อย่างน้อยร้อยละ 60 แม้ว่าการล้างมือด้วยน้ำอุ่นและสบู่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและลดเชื้อโรคในมือของคุณ แต่เจลล้างมือแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อสามารถทำหน้าที่เป็นตัวช่วยเพิ่มเติมในการฆ่าเชื้อโรคต่อไปหรือเมื่อไม่สามารถล้างมือด้วยสบู่และน้ำ

คุณเตรียมที่จะเข้าสู่ห้องปลอดเชื้อทำความสะอาดสิ่งสกปรก

ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) พิจารณาการฆ่าเชื้อโรคด้วยมือแอลกอฮอล์เป็นทางเลือกที่ยอมรับได้สำหรับสบู่และน้ำเจลล้างมือเพื่อสุขอนามัยของมือในการเริ่มต้นอุตสาหกรรมการแพทย์และการดูแลสุขภาพในสหรัฐอเมริกาล้าหลังในการใช้โปรแกรมล้างมือโดยใช้เจลล้างมือแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อมือส่วนใหญ่เนื่องจากความกลัวว่ามันอาจนำไปสู่การปฏิบัติตามการล้างมือเจลล้างมือในมือตกความเสี่ยงของการติดเชื้อในโรงพยาบาล แต่ต่อมาหลักฐาน

จากยุโรปและญี่ปุ่นแสดงให้เห็นว่าการฆ่าเชื้อช่วยให้เกิดปัญหาจริง ๆ นั่นคือเมื่อเจลล้างมือแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับใช้ในห้องสะอาดโดยพนักงานในห้องสะอาดรวมถึง บริษัท ที่ให้บริการเจลล้างมือห้องสะอาดต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่ควรคำนึงถึงในขณะที่คุณเตรียมที่จะเข้าสู่ห้องปลอดเชื้อทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกจากมือของคุณด้วยเจลล้างมือเนื่องจากสารฆ่าเชื้อจะปิดใช้งานไวรัสและฆ่าเชื้อแบคทีเรียเท่านั้น

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการแพทย์

พวกเขาไม่ได้หมายถึงการทำความสะอาดสิ่งสกปรก sanitizers ส่วนใหญ่เมื่อใช้เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดห้องนำมาซึ่งอย่างน้อยเทคนิคบางอย่างนำเจลล้างมือทำความสะอาดไปยังทุกพื้นที่ในมือของคุณที่มีฟลอราชั่วคราว อย่าละเลยเล็บและหนังกำพร้าในราคาเพียงฝ่ามือนอกจากนี้ในสภาพแวดล้อมที่สะอาดและการใช้งานควรใช้สารฆ่าเชื้อควบคู่กับการรักษาด้วยรังสีแกมมาเนื่องจากเจลล้างมือแอลกอฮอล์ไม่ทำลายสปอร์ของแบคทีเรียในการฆ่าเชื้อทั้งหมด

มีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องผู้คนและผลิตภัณฑ์เจลล้างมือพกพาค่อนข้างดีพอร์ทัลข้อมูลและไดเรกทอรีข้อมูลธุรกิจกับธุรกิจ ที่ครอบคลุมซึ่งมีข้อมูลเจลล้างมือที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการแพทย์และสุขภาพ มันแสดงให้เห็นทรัพยากรเช่นงานแสดงสินค้าภาพรวมอุตสาหกรรมสมาคมการค้ารายชื่อธุรกิจทั่วโลกข่าวอุตสาหกรรมการประมูลสิ่งพิมพ์ทางการแพทย์บทความข้อมูลและอื่น ๆ ที่ช่วยให้มืออาชีพธุรกิจเจลล้างมืออยู่เคียงข้างกับสิ่งใหม่และเติบโต สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD