สิ่งที่คาดหวังจากการปูพื้นเสาเข็ม

หากคุณมีถนนเสาเข็มที่ดูจืดชืดและต้องการความทันสมัยคุณจะยินดีที่ได้เรียนรู้ว่ามีตัวเลือกที่คุ้มค่ามากมายที่จะทำให้ไดรฟ์นั้นดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปสามารถเสนอโอกาสในการปรับแต่งได้ไม่จำกัดอาจมีการขัด, ย้อมสี, ทาสี, โรยกรวดหรือประทับตรา หากทำตามมาตรฐานระดับมืออาชีพคุณภาพของพื้นผิวจะดูน่าสนใจมากและมันจะไม่เหมือนคอนกรีตด้วยซ้ำ ด้วยการใช้ความเก่งกาจของพื้นเสาเข็มทำให้สามารถผสมผสานความทนทานสูงของเสาเข็มเข้ากับการออกแบบที่หลากหลายได้อย่างน่าตื่นเต้น คอนกรีตมีโอกาสที่จะปรากฏเหมือนแผ่นไม้หินอ่อนหรือกระเบื้อง นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มสีลงในปูนซีเมนต์พื้นฐานเพื่อเพิ่มการปรับแต่งเพิ่มเติมได้

แนวทางปฏิบัติทั่วไปคือการให้คะแนนเสาเข็ม

เพื่อสร้างตะเข็บซึ่งเต็มไปด้วยยาแนวจริง ซึ่งอาจส่งผลให้ปูกระเบื้องหรือกระเบื้องดูสมจริง หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกราคาประหยัดเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นผิวคอนกรีตที่ดูเหนื่อยล้าคุณอาจต้องการเพียงแค่ดูความพร้อมของสี มักแนะนำให้ใช้สีอีพ็อกซี่สำหรับพื้นผิวเสาเข็มส่วนใหญ่เกิดจากความสามารถในการปิดผนึกเสาเข็มในขณะเดียวกันก็เพิ่มความสามารถในการต้านทานความชื้นและความเสียหายจากความร้อน

ถนนเสาเข็มสามารถอยู่ได้ 25 ปีบวกกับหากได้รับการดูแลให้มีมาตรฐานสูง พื้นคอนกรีตจะต้องได้รับการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน การใช้แว็กซ์หรือซีลเลอร์คุณภาพสูงเป็นครั้งคราวสามารถยืดอายุการใช้งานและลักษณะของพื้นผิวเหล่านี้ได้ การเคลือบแว็กซ์คุณภาพหลายชั้นช่วยเพิ่มความเข้มและความเงาของพื้นผิวสี พื้นผิวเสาเข็มบางอย่างเช่นที่ผ่านการขัดเงาไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องซีลหรือแว็กซ์เพิ่มเติมเนื่องจากได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่แล้ว การปิดผนึกพื้นผิวคอนกรีตจะช่วยจำกัดรอยเปื้อนหรือการดูดซึมน้ำซึ่งหมายถึงความเงางาม

พื้นผิวเสาเข็มมีความทนทานสูง

สามารถรับสภาพอากาศที่เลวร้ายได้มากที่สุด หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มักจะมีหิมะตกพื้นผิวเสาเข็มขัดมันอาจเป็นทางเลือกที่ดีส่วนใหญ่เกิดจากความง่ายในการดูแลรักษาและความสะดวกในการล้างหิมะหากจำเป็น นอกจากนี้หากคุณมีพื้นผิวเสาเข็มสำเร็จรูปภายในบ้านคุณควรตัดสินใจเปลี่ยนพื้นผิวในภายหลัง เสาเข็มสามารถปูด้วยพรมหรือไม้ได้อย่างง่ายดายโดยตรงบนพื้นผิวคอนกรีตหรือแผ่นคอนกรีต

เสาเข็ม ราคาอาจเป็นเพียงส่วนผสมของปูนซีเมนต์ทรายกรวดและน้ำธรรมดา แต่มีความสามารถพิเศษในการผลิตผิวคอนกรีตที่เปลี่ยนพื้นที่ในโรงงานได้อย่างสวยงาม คอนกรีตผสมใหม่มีความอ่อนตัวและสามารถขึ้นรูปเป็นอะไรก็ได้ พื้นผิวคอนกรีตยืมตัวไปสู่การสร้างลวดลายและการฝังวัตถุตกแต่ง พื้นผิวคอนกรีตที่สวยงามไม่มีที่สิ้นสุดสามารถทำจากการผสมคอนกรีตจำนวนมากมายกับเหล็กแก้วไม้หินและอื่น ๆ สิ่งที่ต้องทำก็คือสายตาและจินตนาการของศิลปิน