การประมูลคอนโดลาดกระบังเหมาะสำหรับคุณหรือไม่?

คุณอาจเคยเห็นการประมูลคอนโดลาดกระบังในฮูสตันไม่กี่แห่งในช่วงปีที่ผ่านมา และด้วยเหตุผลที่ดี นักพัฒนาคอนโดลาดกระบังหลายรายกำลังขนคอนโดลาดกระบังที่ไม่ได้ขายเพื่อพยายามเคลียร์หนังสือ ในความเป็นจริง การซื้อคอนโดลาดกระบังผ่านการประมูลอาจเป็นประโยชน์กับคุณมากในแง่ของราคา

อย่างไรก็ตาม มีหลายสิ่งที่คุณต้องทำก่อนที่จะเข้าร่วมการประมูลคอนโดลาดกระบังและคาดว่าจะซื้อคอนโดลาดกระบังในฮูสตัน

คอนโดลาดกระบัง

ทำความคุ้นเคยกับขั้นตอนการประมูล

ก่อนอื่น คุณสามารถคาดหวังว่ากระบวนการนี้จะคล้ายกับการประมูลประเภทอื่นๆ คุณอาจต้องลงทะเบียนและแสดงบัตรประจำตัว นอกจากนี้ คุณจะต้องเตรียมแคชเชียร์เช็คมาด้วย มูลค่าแคชเชียร์เช็คของคุณจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับราคาขายที่คาดหวังของคอนโดลาดกระบังและการเสนอราคาเริ่มต้น

แคชเชียร์เช็คที่คุณจะนำมาจะถูกนำไปไว้ในบัญชีเอสโครว์เมื่อชนะการประมูล โดยทั่วไป นักพัฒนาอาคารส่วนใหญ่จะกำหนดให้แคชเชียร์เช็คมีอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ของราคาขาย หากแคชเชียร์เช็คของคุณขาด นักพัฒนาส่วนใหญ่จะให้เวลาคุณอย่างน้อย 10 วันหลังจากสิ้นสุดการประมูลเพื่อผลิตเงินเท่ากับ 10 เปอร์เซ็นต์ของราคาขายสำหรับเงินดาวน์ของคุณ

พิจารณาอนุมัติสินเชื่อล่วงหน้า

ข้อกำหนดอื่นจะรวมถึงหลักฐานทางการเงิน ซึ่งโดยปกติแล้วจะครบกำหนดภายในหนึ่งเดือนถึง 45 วันหลังจากสิ้นสุดการประมูล ผู้ซื้อส่วนใหญ่จะเตรียมการอนุมัติสินเชื่อล่วงหน้าไว้ก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงความล่าช้าในกระบวนการ

คุณอาจเข้าร่วมการประมูลของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ซึ่งมักจะมาพร้อมกับกรอบเวลาที่นานกว่าการยึดสังหาริมทรัพย์หรือการประมูลของธนาคาร ดังนั้นควรคำนึงถึงความแตกต่างของเวลาระหว่างการประมูลประเภทนี้ก่อนที่จะเริ่มดำเนินการ การประมูลของธนาคารและการประมูลยึดสังหาริมทรัพย์มักกำหนดให้ผู้ซื้อมาพร้อมกับเงินดาวน์และการอนุมัติเงินกู้ล่วงหน้า

วิจัย

กล่าวโดยย่อ สิ่งสำคัญคือต้องทำวิจัยของคุณก่อนเข้าร่วมการประมูลคอนโดลาดกระบังในฮูสตัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลผู้ให้กู้หรือการประมูลของธนาคาร ศึกษาข้อมูลบริษัทประมูลและศึกษาเอกสารข้อเท็จจริงและรายละเอียดทรัพย์สินอย่างละเอียด นอกจากนี้ การประมูลมักจะมาพร้อมกับข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย ดังนั้นโปรดใช้เวลาทำความเข้าใจสิ่งเหล่านี้ก่อนที่จะเริ่มดำเนินการซื้อการประมูล

ผู้ซื้อจำนวนมากยังใช้เวลาในการทำความรู้จักกับอาคารที่คอนโดลาดกระบังตั้งอยู่อย่างแท้จริง การวิจัยอาคารคอนโดลาดกระบัง นักพัฒนา และ HOA ไม่ใช่เรื่องยาก คุณอาจต้องการใช้เวลาในการพูดคุยกับผู้อยู่อาศัยปัจจุบันเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขากับอาคารและ HOA

มีการประมูลคอนโดลาดกระบังมากมายสำหรับคอนโดลาดกระบังในฮูสตันในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รวมถึง Edge Condominiums ซึ่งเพิ่งขาย 27 ยูนิตผ่านการประมูลประมูล นักพัฒนา Edge ต้องการชำระบัญชีสินค้าคงคลังที่เหลืออยู่ และดำเนินการผ่านการประมูล การเสนอราคาสำหรับคอนโดลาดกระบังในฮูสตันเหล่านี้เริ่มต้นระหว่าง 90,000 ถึง 140,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นหนทางไกลจากราคาขายเริ่มต้นระหว่าง 219,000 ถึง 364,500 ดอลลาร์

อ่านเพิ่มเติม คอนโดเฮชวันลาดกระบัง https://www.h1condo.com/