เคล็ดลับในการทำถุงผ้าอย่างดี

ถุงผ้า

 

ถุงผ้าคือสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ใช้งานได้หลากหลายทั้งภายในและภายนอกบ้านของคุณ ไม่ว่าถุงผ้าของคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ คุณสามารถใช้มันเพื่อการจัดเก็บที่หลากหลาย ใช้กระเป๋าใบเล็กถ้าคุณต้องการเก็บของชิ้นเล็ก หรือจะทำกระเป๋าเก็บของขนาดใหญ่เพื่อใส่ของชิ้นใหญ่ซึ่งยากต่อการจัดเก็บ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นถุงของขวัญที่ญาติของคุณหรือแม้แต่คนที่คุณรักจะประทับใจ ถุงผ้าเป็นสิ่งที่ยืดหยุ่นและง่ายต่อการทำ ไม่ว่าคุณจะใช้จุดประสงค์อะไรก็ตาม

คุณสามารถเลือกขนาดใหญ่ที่คุณต้องการให้เป็นถุงผ้าได้

คุณควรรู้ว่าผ้าสามารถพับครึ่งเพื่อสร้างกระเป๋าได้ ดังนั้นไม่ว่าผ้าจะใหญ่แค่ไหน ถุงผ้าก็มีขนาดเพียงครึ่งเดียว วางผ้าโดยหงายส่วนที่ไม่ถูกต้องขึ้น คุณควรพับลง 1/4 นิ้วตามขอบด้านยาวทั้งหมด จากนั้นคุณสามารถรีดและเย็บโดยเย็บให้ชิดขอบพับทั้งหมด พับขอบด้านยาวที่คล้ายกันลงไป 1 นิ้วตามขอบทั้งหมด พับและเย็บโดยเย็บตามแนวที่เย็บในขั้นตอนที่ 2 สามารถทำเป็นปลอกสำหรับถุงผ้าได้

จากนั้นคุณต้องพับผ้าสี่เหลี่ยมผืนผ้าครึ่งหนึ่งโดยให้ส่วนที่ไม่ถูกต้องหันออกและหุ้มด้านบนด้วย คุณควรจับคู่ขอบของชิ้นส่วนและขอบด้านล่างด้วย จากนั้นปักขอบให้แน่น และสุดท้ายคุณต้องเย็บตามขอบของชิ้นส่วนโดยเริ่มเย็บเพื่ออยู่ใต้ปลอกหุ้ม จากนั้นเย็บขอบของชิ้นส่วนและขอบด้านล่างเข้าด้วยกันโดยใช้ค่าเผื่อชั้น 1/2 นิ้ว ด้วยถุงผ้าที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้เริ่มเข้ามาแทนที่จากถุงผ้าที่ใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งดูเหมือนหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผู้คนจะเริ่มผลิตถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้หลากหลายขึ้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้รวมถึงรายการต่างๆ เช่น ถุงปอกระเจา ถุงผ้า ถุงผ้าใบ ถุงผ้าฝ้าย กระเป๋าโท้ต และชนิดอื่นๆ อีกมากมาย บทความนี้จะพยายามเน้นจุดที่ดีและจุดลบที่เป็นไปได้ของกระเป๋าเหล่านี้

ถุงผ้าเพื่อให้คุณมีมุมมองที่คุณควรเลือก

สิ่งที่อาจเป็นปัญหาหากคุณเลือกถุงอื่น จริงอยู่ที่ในตอนท้ายของวันพวกมันดีต่อสิ่งแวดล้อมตราบใดที่คุณนำกลับมาใช้ใหม่แน่นอน ถุงผ้าปอกระเจาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่ของถุงผ้าฝ้ายและถุงปอกระเจา ประดิษฐ์ขึ้นในอินเดียแล้วส่งไปยังที่ใดก็ตามที่คุณเลือกที่จะส่งไป บริษัทมักจะติดต่อกับบริษัทอื่นๆ บริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเพิ่มโลโก้ของตนเองที่ด้านหน้าได้ หนึ่งถูกมอบให้กับเจ้าชายฟิลิปแม้ว่าเราจะไม่มีทางรู้ว่าเขาใช้ถุงผ้าอีกครั้งหรือไม่

ยังคงเป็นความคิดที่ดีเพราะให้งานแก่ผู้ที่อยู่ในอินเดียและใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฉันรู้สึกว่าจำเป็นต้องถามถึงข้อเท็จจริงที่ว่ามันถูกส่งมาจากอินเดียทั้งหมดเพื่อให้เราใช้งานได้ ถุงผ้าแน่นอนว่าสิ่งนี้เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากเรือจะก่อให้เกิดมลพิษระหว่างการเดินทาง